4 bước đặt hàng đơn giản tại Wifipocket.vn

  1. Gửi yêu cầu cần thuê máy/ mua sim qua website

Bấm vào nút Đặt hàng ở bất kỳ đâu trên trang web và điền thông tin cần thuê máy/ mua sim của bạn. Sau đó bấm nút Đặt hàng để gửi yêu cầu đơn hàng đến chúng tôi.

  1. Xác nhận yêu cầu thuê máy/ mua sim

Trong vòng tối đa 3 giờ làm việc sau khi nhận yêu cầu đặt hàng của bạn, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với bạn để tư vấn, giải đáp thắc mắc (nếu có) và tiến hành xử lý yêu cầu thuê máy/ mua sim.

  1. Thanh toán và nhận thiết bị

Sau khi hoàn tất xác nhận đơn hàng đảm bảo bạn hiểu rõ và đầy đủ các quyền lợi nghĩa vụ của của việc thuê máy/ mua sim, hai bên sẽ thống nhất và tiến hành thủ tục thanh toán và giao hàng.

Nếu bạn nhận thiết bị tại Tp HCM (Tại sân bay Tân Sơn Nhất hoặc các quận nội thành), chúng tôi sẽ thu tiền thuê máy/ mua sim và giao hàng tận nơi miễn phí trong giờ hành chính. 

Chúng tôi miễn phí giao và trả thiết bị tại sân bay Tân Sơn Nhất và các quận nội thành gồm: Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình trong giờ làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Ngoài giờ làm việc hoặc các quận khác vui lòng thanh toán thêm phụ phí giao hàng 50,000đ (sim) – 100,000đ (máy phát wifi).

Nếu bạn nhận thiết bị tại địa chỉ ngoài Tp HCM, vui lòng thanh toán chuyển khoản số tiền thuê máy/ mua sim cho chúng tôi trước khi chúng tôi tiến hành chuyển phát nhanh đơn hàng cho bạn theo thông tin tài khoản Ngân hàng được gửi kèm trong email xác nhận đơn đặt hàng của bạn.

Ngay khi nhận được đầy đủ khoản thanh toán chi phí thuê thiết bị, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển phát nhanh hàng đến địa chỉ bạn yêu cầu.

Lưu ý:

– Phí thanh toán sẽ bao gồm phí đặt cọc thiết bị là: 1,200,000 vnđ/thiết bị. Phí này sẽ được hoàn trả ngay khi nhận được thiết bị bạn trả lại sau thời gian thuê (Xem thêm quy định hoàn trả tiền cọc bên dưới).

– Thời gian thuê thiết bị chỉ bắt đầu tính từ thời điểm bạn nhận được thiết bị từ công ty chuyển phát nhanh. Do đó bạn yên tâm không cần lo ngại phải trả tiền thuê trong thời gian chuyển phát.

– Thời gian kết thúc thuê tính theo ngày bạn bắt đầu gửi chuyển phát trả về cho chúng tôi. Do đó, bạn cũng yên tâm sẽ không bị tính phí thuê trong thời gian công ty chuyển phát gửi thiết bị về cho chúng tôi. Tuy nhiên bạn chịu trách nhiệm trả phí vận chuyển cho công ty chuyển phát.

  1. Trả thiết bị và nhận lại tiền đặt cọc

Nếu bạn bạn trả lại thiết bị tại Tp HCM (Sân bay Tân Sơn Nhất hoặc các quận nội thành gồm: Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình) trong giờ làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, chúng tôi sẽ nhận thiết bị tận nơi và làm thủ tục trả tiền cọc cho bạn tại địa điểm bạn yêu cầu. Ngoài giờ làm việc hoặc các quận khác vui lòng thanh toán thêm 100,000đ (tùy khoảng cách giao hàng) phụ phí nếu yêu cầu giao nhận tận nơi.

Nếu bạn trả thiết bị bằng chuyển phát nhanh từ ngoài Tp HCM, chúng tôi sẽ chuyển khoản lại số tiền đặt cọc của bạn ngay khi nhận được thiết bị (vui lòng xem thêm quy định hoàn trả tiền cọc bên dưới).

Địa chỉ nhận thiết bị tại:

– Người nhận: Lê Thị Huyền Trang.

– Điện thoại: 0128 754 9526.

– Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Viễn Thông Số

– Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Athena – 146 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho công ty chuyển phát khi gửi thiết bị về cho chúng tôi.

Quy định hoàn trả tiền cọc:

– Tiền cọc được hoàn trả sau khi kiểm tra đảm bảo thiết bị còn hoạt động tốt, đúng và đầy đủ phụ kiện (SIM, bộ Sạc, thiết bị phát sóng wifi) như lúc bàn giao. Chúng tôi sẽ không trả lại tiền cọc nếu thiết bị hỏng hóc không hoạt động, không đúng hoặc thiếu phụ kiện như lúc bàn giao.

– Tiền cọc được hoàn trả sau khi khấu trừ các chi phí phát sinh (nếu có) như: ngày thuê vượt quá số ngày dự kiến và số bạn tiền thanh toán ban đầu.

– Nếu thời gian lưu giữ thiết bị của bạn vượt quá 2 ngày so với thời gian bạn thỏa thuận thuê và thanh toán ban đầu, chúng tôi có quyền đơn phương cắt dịch vụ internet từ xa đối với thiết bị bạn đang lưu giữ và không hoàn trả tiền cọc. Do đó, trong thời gian thuê nếu bạn dự tính thời gian thuê thiết bị sẽ kéo dài thêm so với thỏa thuận và thanh toán ban đầu, vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để thực hiện thanh toán chi phí cho ngày phát sinh thêm để tránh bị hủy kết nối internet và hủy cọc.

– Số điện thoại liên hệ hỗ trợ khi cần tăng thời gian thuê so với dự kiến ban đầu là: 0128 754 9526 – Ms. Trang(có hỗ trợ viber, Zalo).


QUY ĐỊNH ĐẶT HÀNG

Thời gian thuê thiết bị tối thiểu là 4 ngày không tính ngày giao và trả thiết bị; Không giải quyết hoàn lại tiền thuê còn dư nếu trả thiết bị sớm hơn thời gian gói thuê đã thanh toán; Không cộng dồn thời gian thuê còn dư vào đơn hàng thuê khác.

Tiền đặt cọc được trả trong vòng 24h (không bao gồm Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) làm việc kể từ thời điểm nhận được thiết bị bạn gửi trả. Phương thức hoàn trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Hotline

8h-18h - kể cả T7
  • Chat Facebook
  • Chat Zalo
  • Đặt hàng
  • Gọi ngay
    Gọi ngay